Til hamingju hjúkrunarfræðingar

Þetta uppistand allt saman er mjög svo lýsandi fyrir hrokafulla nýbakaða stjórnmálamenn sem ætla sér að vaða yfir þá sem síst skyldi til að spara peninga.Þeir ættu að hugleiða það að þetta fólk þarf að horfa upp á allskonar hörmungar og sorgir í sínu starfi og þurfa að vinna á öllum tímum sólarhrings og ársins.Og ég verð nú bara að segja mér finnst það sinna mikilvægari störfum en kennarar sem fengu nú á dögunum 25 prósenta launahækkunina eina ferðina enn.Vil að þetta fólk fái ásamt lögreglumönnum sambærilegar launahækkanir.
mbl.is Vaktakerfið dregið til baka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er hjúkrunarfræðingur og finnst ekki rétt að blanda kjarabaráttu stétta saman. Kennarar eru með skammarlega lág laun og ég fagna öllum hækkunum þeim til handa. Áfram kennarar!!! Til hamingju með vonandi góða samninga,

Hanna (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 02:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur

Höfundur

Guðmundur
Guðmundur
samfélagsrýnir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband